Nhân viên hỗ trợ CNTT

Tổng quan

Nộp đơn trước1/10/2023
Công việc được đăng vào25/08/2023
Hình thức công việcToàn thời gian
Mức lươngThỏa thuận

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận yêu cầu từ người sử dụng và hỗ trợ theo quy trình, hướng dẫn có sẵn.
  • Ghi nhận và làm rõ cơ bản các yêu cầu của người sử dụng.
  • Làm việc với nhà thầu, các bộ phận khác trong phòng để xử lý các lỗi mới phát sinh lần đầu mà chưa có tài liệu, quy trình và tạo ra tài liệu hướng dẫn xử lý lỗi (lỗi phần mềm, lỗi vận hành).
  • Hỗ trợ hoạt động vận hành, hỗ trợ người dùng: Xử lý yêu cầu, lỗi tồn đọng theo quy trình, hướng dẫn, thông báo, đào tạo, xử lý các yêu cầu đột xuất, tham gia xây dựng QT vận hành, hướng dẫn xử lý tình huống, vận hành, công cụ.
  • Trực ngoài giờ qua điện thoại theo lịch được phân công.
  • Các công việc khác do cấp trên phân công

Yêu cầu công việc

  • Trình độ: Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Công nghệ thông tin, Hệ thống thông tin hoặc các chuyên ngành khác liên quan.
  • Có khả năng phân tích, tổng hợp, xử lý sự cố phần mềm/ xử lý sự cố hệ thống theo quy trình của Phòng CNTT.
  • Năng động, tác phong chuyên nghiệp, chịu được áp lực công việc cao.

Quyền lợi

  • Thu nhập: thỏa thuận theo năng lực.
  • Lương tháng 13, thưởng Lễ, Tết theo quy định của Bệnh viện.
  • Hưởng các chế độ đầy đủ theo quy định của Luật Lao động.
  • Cơ hội được làm việc với các chuyên gia y tế đầu ngành, tham gia các khóa đào tạo, phát triển nghề nghiệp và thăng tiến trong công việc.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, minh bạch.
  • Các chế độ về ưu đãi khám chữa bệnh cho CBNV và người thân.
Ứng tuyển
Ứng tuyển trước 1/10/2023

Tổng quan

Nộp đơn trước1/10/2023
Công việc được đăng vào25/08/2023
Hình thức công việcToàn thời gian
Mức lươngThỏa thuận